click-multi-facebook-ads

11 hình thức quảng cáo Facebook mới nhất

 31/10/2016   Facebook Marketing  0

FB là mạng xã hội lớn nhất thế giới và Việt Nam, hiện có khoảng 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày, do vậy dữ liệu người dùng trên Facebook phần nào chi tiết và chính xác hơn dữ liệu người dùng của Google thu thập được. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.

Lợi ích của quảng cáo Facebook:
– Số lượng người dùng đông đảo.

– Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.

– Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.

Các loại quảng cáo Facebook:
1. Page Post Engagement
– Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage.

– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.

– Tính phí theo CPC.

 

page-post-facebook-ads

 

2. Page Likes
– Là hình thức quảng cáo tăng fan (like) cho Fanpage

– Tính phí theo CPL

 

page-likes-facebook-ads

 

3. Clicks To Website – Domain Ads
– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

– Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

– Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

– Chỉ chi trả theo CPC.

 

click1-facebook-ads

 

4. Clicks To Website – Standard Ads
– Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.

– Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.

– Chỉ chi trả theo CPC.

 

click-standard1-facebook-ads

 

5. Clicks To Website – Multi products
– Multi products còn được gọi là Carousel

– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

– Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.

– Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.

– Chỉ chi trả theo CPC..

 

click-multi-facebook-ads

 

click-multi-facebook-ads-1

 

6. Clicks To Website – Dynamic products
– Là giải pháp quảng cáo giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook .

– Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên new feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu

– Chỉ chi trả theo CPC

 

click-dynamic-facebook-ads

 

click-dynamic-facebook-ads-1

 

7. Event Responsive
– Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.

– Chỉ phải chi trả theo CPC.

 

event-facebook-ads

 

8. Video View
– Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.

– Chỉ phải chi trả theo CPV. Cost per View

 

video-view-facebook-ads

 

10. Offer Claim
– Quảng cáo kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến người dùng FB.

– Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi/khuyến mại.

– Chỉ phải chi trả theo CPC.

 

picture1-facebook-ads

 

11. App Install
– Là hình thức quảng cáo nhắm riêng cho thu hút cài đặt apps.

– Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay)

– Chỉ phải chi trả theo CPC, CPI.

 

app-install-facebook-ads

 

Sau khi tìm hiểu các hình thức quảng cáo trên Facebook, bạn đã lựa chọn được cho mình hình thức quảng cáo phù hợp nhất chưa?

Nếu còn thắc mắc đưng ngần ngại trao đổi với tôi nhé. Chúc các bạn thành công!

Comments

comments